Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

1. Đảo Bình Ba

Nói về du lịch trong nước thì Bình Ba đã và đang là cái tên rất hot, không chỉ bởi cảnh quang nơi đây mà chính nét ẩm thực phong phú nơi này đã làm mê lòng những du khách.


Về hải sản thì Bình Ba được mệnh danh là xứ vua tôm hùm ở Việt Nam, bởi tôm hùm ở đây không chỉ nhiều, mà còn rất tươi, ngon và rẻ.

2. Côn Đảo

Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi bờ biển Nam Bộ, trực thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Như hầu hết những vùng đảo khác của Việt Nam, Côn Đảo nổi tiếng với những bãi tắm xanh trong, sạch sẽ, hải sản ngon, rẻ cùng sự chân chất, hiếu khách của những người dân nơi đảo xa.


3. Đảo Lý Sơn

Hòn đảo xinh đẹp này còn được mệnh danh như là đảo Jeju của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với nghề trồng tỏi, mà còn thu hút nhiều du khách trẻ đến khám phá bởi nó ẩn chứa một vẻ đẹp xao xuyến lòng người mà khó nơi nào có được.


Ngoài tỏi, Lý Sơn còn là nơi nuôi trồng tôm hùm xuất khẩu nổi tiếng với hơn 150 lồng bè. Vì thế, đã đến Lý Sơn chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món tôm hùm tươi ngon.

4. Đảo Bình Hưng

Sở hữu những bờ biển xanh mát, những bãi cát trắng mịn và vô vàn loại hải sản tươi ngon...Bạn có thể trải nghiệm bắt cá, khám phá khu nuôi trồng thủy sản, tìm hiểu cuộc sống của các ngư dân trên đảo cũng như khám phá các trại cá, tôm hùm ở đây.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét